หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม
อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร
นางกานดา สีสุข
นายก อบต.ท่าเยี่ยม
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
ติดต่อ อบต.
บุคลากร
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
กิจการสภา
ข่าวสาร อบต.
ประชาสัมพันธ์/กิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสารภายนอก
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสาร ในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริต
รายงาน
รายงาน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปี(สขร.)
รายงานอื่นๆ
สถิติ
ระเบียบ
ระเบียบ
ภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
การจัดการองค์ความรู้(KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
รับเรื่องราวร้องเรียน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต/ร้องเรียนร้องทุกข์
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
ข่าวสาร
หมวดข่าว :
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ค้นหาหมวดข่าว :
ประชาสัมพันธ์/กิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ค้นหา :
ยกเลิกการค้นหา
หมวด
หัวข้อข่าว
วันที่
ผู้เข้าชม
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2563
14 พ.ค. 2563
45
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2563
9 เม.ย. 2563
54
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม...!! เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม หมู่ที่ 4 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
12 มี.ค. 2563
80
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
12 มี.ค. 2563
134
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2563
9 มี.ค. 2563
83
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2562
9 มี.ค. 2563
215
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
9 มี.ค. 2563
57
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2562
9 มี.ค. 2563
124
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2561
9 มี.ค. 2563
59
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
9 มี.ค. 2563
870
(1)
2
3
" พัฒนาเศรษฐกิจรากฐาน ส่งเสริมการศึกษา
สร้างสังคมน่าอยู่ มุ่งสู่ธรรมาภิบาล
เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขของประชาชน "
วิสัยทัศน์ อบต.ท่าเยี่ยม
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-905-060
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร 66160
โทร : 056-905-060 โทรสาร : 056-905-060
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเยี่ยม
จำนวนผู้เข้าชม 1,079,067 เริ่มนับ 21 ส.ค. 2561
จัดทำโดย :
NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์
|
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
|
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์
|
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser ที่รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10